Thứ Năm, 25 tháng 7, 2019

chống thấm chuyên nghiệp tại hưng yên 0966648382

Chúng tôi nhận chống thấm tại Hưng Yên, các huyện ở Hưng Yên. Quý khách hàng có nhu cầu chống thấm liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, khảo sát tận nơi miễn phí. Liên hệ 0966648382

Nhu cầu chống thấm tại Hưng Yên ngày càng nhiều, việc xử lý thi công chống thấm Hưng Yên chưa đáp ứng nhu cầu của quý khách. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, xử lý, thi công chống thấm tại Hưng Yên. Chúng tôi cung cấp dịch vụ chống thấm triệt để tại Hưng Yên(Có hóa  đơn VAT cho doanh nghiệp).


Dịch vụ chống thấm tại Hưng Yên của chúng tôi

Để đáp ứng nhu cầu chống thấm tại Hưng Yên, chúng tôi cung cấp những dịch vụ sau đây:
  • Thi công chống thấm sàn vệ sinh Hưng Yên
  • Thi công chống thấm sàn mái tại Hưng Yên
  • Xử lý vết nứt, chống thấm tường Hưng Yên
  • Chống thấm sàn âm bị nứt tại Hưng Yên
  • Chống thấm bể bơi
  • Thi công chống thấm tổng thể nhà mới, cũ tại Hưng Yên
  • Thi công chống thấm công trình công nghiệp, khách sạn nhà nghỉ.




Quy trình chống thấm tại Hưng Yên


  • B1: tiếp nhận thông tin từ khách hàng qua điện thoại hoặc tại văn phòng chống thấm tại Hưng Yên, nơi chúng tôi đặt địa chỉ.
  • B2: Thu thập thông tin, điều động nhân viên kỹ thuật trực tiếp đến hiện trường để lắm bắt chi tiết về tình hình.
  • B3: Tư vấn trực tiếp biện pháp thi công, thống nhất phương án chống thấm tại Hưng Yên.
  • B4: Thi công chống thấm tại Hưng Yên
  • B5: Nghiệm thu và thanh toán, tiến hành bảo dưỡng, bảo hành

Văn phòng dịch vụ chống thấm tại Hưng Yên

Để phục vụ quý khách có nhu cầu, chúng tôi đặt văn phòng chống thấm tại các địa chỉ sau đây tại Hưng Yên.


  • Ngã 3 Phố Nối Hưng Yên
  • 268A Nguyễn Văn Linh Hưng Yên

Sau đây là một vài hình ảnh công trình chúng tôi đã thi công:












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét